[tintuc]

                                Giá măng tây tại Biên Hòa


Giá măng tây tại Biên Hòa



Được biết đến là loại thực phẩm không những ngon mà còn rất giàu dinh dưỡng. Mặc dù giá thành tương đối đắt đỏ nhưng sản phẩm măng tây xanh ngày càng được ưa chuộng và phổ biến. Tuy nhiên, quy trình trồng măng tây xanh hữu cơ cũng không phải là đơn giản, cần phải tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn, cần nhiều nhân công, nhân lực chăm sóc mới có được những búp măng tây xanh loại 1 to, non, không sâu bệnh, không có dư lượng chất bảo vệ thực vật.


Sản phẩm măng tây xanh K farm được chia làm 3 loại theo quy chuẩn chung như sau:
  • Măng Tây Xanh loại 1: đường kính gốc > 1mm, không chứa gốc già, thân dài từ 25cm trở lên, sử dụng 95% đến 100%
  • Măng Tây Xanh loại 2: đường kính gốc từ 6 - 9mm, thân dài từ 18 - 22 cm. Sử dụng được hết ( gần như không bỏ đi phần nào)
  • Măng Tây Xanh loại 3: đường kính gốc < 5mm, thân nhỏ hơn nhưng ăn cũng rất ngon và đậm vị.
Măng tây chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao, siêu tốt cho hệ tiêu hóa, tác dụng giảm cân đẹp da. Đặc biệt tốt cho bệnh nhân tiểu đường, người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao,... mà ăn lại rất giòn ngon, có thể phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình.

Cách chế biến măng tây cũng rất đơn giản. Măng tây xào thịt bò có lẽ là món phổ biến và được yêu thích nhất. Ngoài ra, măng tây còn có thể xào tỏi, luộc chấm xì dầu, cuộn thịt ba chỉ rán, măng tây áp trứng, salad măng tây, măng tây nấu sốt cá,...

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng măng tây cho mẹ bầu và thai nhi. Những ngọn măng tươi rói chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho trẻ. Bạn nên bổ sung thực đơn măng tây cho bé với món cháo hoặc súp măng tây.

Giá măng tây sẽ đổi theo thị trường, Trung Bình giá giao động từ 45k - 120k để có giá tốt hơn thì vui lòng liên hệ 0933 911 001

[/tintuc]

Bình luận

Super store 0933 911 001
Super store Gọi Zalo