[tintuc]

Mua măng tây ở đâu Biên Hòa Đồng Nai


Măng tây chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao, siêu tốt cho hệ tiêu hóa, tác dụng giảm cân đẹp da. Đặc biệt tốt cho bệnh nhân tiểu đường, người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao,... mà ăn lại rất giòn ngon, có thể phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình.

Cách chọn măng tây tươi ngon:


Mua măng tây ở đâu Biên Hòa Đồng Nai

                                       Chọn măng tây có phần gốc không bị khô.

  • Măng tây phải có màu xanh tươi, không bị khô hay ngả vàng.
  • Chọn kích thước măng tây to hay nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu ăn của mỗi người. Nên chọn những gốc măng tây còn tươi, mọng nước, không bị khô.
  • Cần chọn măng tây thẳng, phần ngọn không bị uốn cong. Khi bẻ, măng tây không bị mềm mà có cảm giác giòn, nghe tiếng “rắc” khi bẻ.

Các món ăn làm từ măng tây:

Cách chế biến măng tây cũng rất đơn giản. Măng tây xào thịt bò có lẽ là món phổ biến và được yêu thích nhất. Ngoài ra, măng tây còn có thể xào tỏi, luộc chấm xì dầu, cuộn thịt ba chỉ rán, măng tây áp trứng, salad măng tây, măng tây nấu sốt cá

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng măng tây cho mẹ bầu và thai nhi. Những ngọn măng tươi rói chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho trẻ. Bạn nên bổ sung thực đơn măng tây cho bé với món cháo hoặc súp măng tây.

Măng tây mua ở Biên Hòa Đồng Nai có an toàn cho sức khỏe không?

Hiện nay, măng tây được chia làm ba loại với màu sắc và hương vị khác nhau, bao gồm măng tây tím, măng tây xanh và măng tây trắng. Tại Việt Nam hiện chỉ trồng hai loại là măng tây tím và măng tây xanh. Trong đó, măng tây xanh là loại được trồng phổ biến nhất. Măng tây xanh có vị ngọt thanh, giòn và chứa lượng lớn chất xơ rất an toàn và tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo mua măng tây ở những siêu thị, trung tâm thương mại hay các cửa hàng thực phẩm hữu cơ tại Biên Hòa Đồng Nai. Đặc biệt, bạn có thể chọn mua măng tây xanh tại cửa hàng thực phẩm hữu cơ K farm. Đảm bảo không sử dụng phân bón hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng hay các hóa chất độc hại.

[/tintuc]

Bình luận

Super store 0933 911 001
Super store Gọi Zalo