[tintuc]

Mua măng tây ở đâu tại Thành Phố Hồ Chí Minh





Từ lâu, măng tây đã trở thành loại rau được dùng phổ biến tại các nước Châu Âu, Mỹ La Tinh hay Châu Phi bởi công dụng tuyệt vời của nó. Thế nhưng tại Việt Nam, loại rau này chỉ mới được trồng tại Việt Nam cách đây vài năm. Vì vậy, măng tây chỉ được dùng cho các món ăn tại các nhà hàng, ít được mọi người biết đến. Vậy, bạn đã biết măng tây được trồng ở đâu tại Việt Nam và măng tây mua ở đâu TP. Hồ Chí Minh đảm bảo an toàn và chất lượng chưa? Hãy cùng tìm hiểu măng tây mua ở đâu TP. Hồ Chí Minh trong bài viết sau đây nhé!

Mua măng tây ở đâu tphcm

                                 Măng tây mua ở đâu TP. Hồ Chí Minh an toàn sức khỏe gia đình? 

Một số lợi ích tuyệt vời từ măng tây

Nghiên cứu cho thấy, trong 100g măng tây có chứa 20kcal; 2,2g protein; 3,88g carbohydrate; 2,1g chất xơ; 1,88g đường; 24mg canxi; 2,14g sắt; 14mg magie; 52mg photpho; 202mg kali; 0,54mg kẽm; 2mg natri; 5,6mg vitamin C; cùng nhiều loại vitamin A, B6; E; K và khoáng chất khác. Đặc biệt, măng tây chứa lượng lớn axit folic, chất xơ, canxi… Đây là những chất rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và duy trì sức khỏe ổn định cho bà bầu.

Măng tây mua ở đâu TP. Hồ Chí Minh thì an toàn cho sức khỏe?

Chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc măng tây mua ở đâu TP. Hồ Chí Minh để vừa ngon lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bởi măng tây chỉ mới trồng tại Việt Nam cách đây vài năm và chỉ được trồng ở một số vùng nhất định. Trong đó, nơi trồng với số lượng lớn và đạt chất lượng cao nhất phải kể đến vùng đất nắng gió Ninh Thuận.

Hiện nay, măng tây được chia làm ba loại với màu sắc và hương vị khác nhau, bao gồm măng tây tím, măng tây xanh và măng tây trắng. Tại Việt Nam hiện chỉ trồng hai loại là măng tây tím và măng tây xanh. Trong đó, măng tây xanh là loại được trồng phổ biến nhất. Măng tây xanh có vị ngọt thanh, giòn và chứa lượng lớn chất xơ.

Để biết măng tây mua ở đâu TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo mua ở những siêu thị, trung tâm thương mại hay các cửa hàng thực phẩm hữu cơ. Đặc biệt, bạn có thể chọn mua măng tây xanh tại cửa hàng thực phẩm hữu cơ Kfarm . Măng tây xanh tại đây được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kì. Đảm bảo không sử dụng phân bón hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng hay các hóa chất độc hại. 


Cách chọn măng tây tươi ngon:


Mua măng tây ở đâu tphcm

                                     Chọn măng tây có phần gốc không bị khô.

  • Măng tây phải có màu xanh tươi, không bị khô hay ngả vàng.
  • Chọn kích thước măng tây to hay nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu ăn của mỗi người. Nên chọn những gốc măng tây còn tươi, mọng nước, không bị khô.
  • Cần chọn măng tây thẳng, phần ngọn không bị uốn cong. Khi bẻ, măng tây không bị mềm mà có cảm giác giòn, nghe tiếng “rắc” khi bẻ.

Hy vọng, qua bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc măng tây mua ở đâu TP. Hồ Chí Minh ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Không riêng gì măng tây, mà đối với mọi loại rau củ quả, trái cây, bạn cũng nên chọn mua những loại được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ. Với phương pháp trồng hữu cơ, chất lượng các loại thực phẩm đạt chất lượng tốt nhất, hàm lượng dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe.


[/tintuc]






Bình luận

Super store 0933 911 001
Super store Gọi Zalo